VietRace365 tổ chức Hội nghị Chủ tịch các CLB chạy bộ phong trào để gắn kết và lan tỏa tình yêu thể thao của người Việt Nam


Chính vì lẽ đó, sáng 09/09/2023, tại KS Kỳ Hòa, số 232 đường 3/2 , phường 12, quận 10, TP.HCM. Công ty cổ phần VietRace365 đã tổ chức Hội nghị Chủ tịch các Câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ I năm 2023 nhằm tạo cơ hội để các cộng đồng chạy bộ phong trào thảo luận, trao đổi, học tập những mô hình, giải pháp, chương trình hay trong việc phát động và thu hút sự tham gia đông đảo các tầng lớp nhân dân tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.Thông qua hội nghị, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi,lan tỏa tinh thần yêu thể thao giữa các Câu lạc bộ, đội nhóm, đồng thời đề xuất, thảo luận những nội dung phối hợp giữa các đơn vị, CLB chạy bộ phong trào Việt Nam.

Toàn cảnh hội nghị Chủ Tịch các CLB chạy bộ phong trào toàn quốc lần 1 năm 2023

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Ông Doanh Liên - Viện trưởng Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng, Tổng Giám đốc Truyền hình trực tuyến Việt Nam; Ông Nguyễn Trung Hinh – Phó Chủ tịch Liên đoàn điền kinh TP.HCM.

Cùng sự hiện diện của Ông Võ Đình Đoài – Trưởng phòng Thể thao, Sở VHTT&DL tỉnh Đắk Lắk; Ông Phan Quốc Duy - Trưởng phòng xúc tiến thương mại đầu tư tỉnh An Giang; Ông Kiều Quốc Tuấn - Trưởng ban đối ngoại Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng; Ông Phan Anh - Chủ tịch Liên đoàn điền kinh tỉnh Quãng Ngãi; Ông Nguyễn Văn Linh – Trưởng phòng Văn hoá – Thông tin và Du lịch huyện Cô Tô; Ông Cung Trọng Cường – Viện nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (HueIDS).

Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phát biểu tại hội nghị

Về phía Công ty VietRace365 có sự hiện diện của Ông Lê Văn Dương – Chủ tịch Cty CP VietRace365 và Bà Lê Thị Lễ - Tổng Giám đốc Cty CP VietRace365. Đặc biệt là sự hiện diện của các Chủ tịch và đại diện CLB đội nhóm chạy bộ phong trào cả nước.

Hội nghị cũng nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia đưa tin của báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ, báo Thể thao, báo Dân Trí, Pháp luật 24g, Truyền hình trực tuyến Việt Nam, Doanh nhân Việt Nam, Thương hiệu Việt Nam, Doanh nghiệp Việt Nam, Star - Ngôi sao, đặc san Tài năng Việt Nam cùng nhiều đơn vị thông tấn báo chí và truyền thông khác.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Văn Dương, Chủ tịch công ty cổ phần Vietrace 365 đã có những chia sẻ tổng quan về sự phát triển, những thuận lợi cũng như khó khăn của chạy bộ phong trào Việt Nam và những giải pháp thúc đẩy phong trào chạy bộ tại các địa phương, doanh nghiệp và cộng đồng.

Ông Lê Văn Dương - Chủ tịch Cty CP VietRace 365 đã có những chia sẻ tổng quan về sự phát triển của chạy bộ phong trào Việt Nam, những thuận lợi cũng như khó khăn và những giải pháp thúc đẩy phong trào chạy bộ tại tác địa phương, doanh nghiệp và cộng đồng

       Ông Bùi Lương – Tượng đài điền kinh U80 của làng chạy bộ Việt Nam

Ông Cung Trọng Cường – Viện nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (Huế IDS) đã có buổi chia sẻ, giải đáp thắc mắc cùng với các chủ tịch các Câu lạc bộ chạy bộ phong trào lần 1 năm 2023.

                                               Ông Cung Trọng Cường

Ông Kiều Quốc Tuấn - Trưởng Ban đối ngoại Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ DN & người tiêu dùng đề xuất đưa giải pháp chạy bộ vào trường học, đặc biệt đối với người bị hạn chế về sức khỏe có thể có những bài tập phù hợp để duy trì và nâng cao sức khỏe.

                                                 Ông Kiều Quốc Tuấn

Đến từ Hạ Long, bà Trần Thị Hằng đại diện câu lạc bộ Hạ Long runner club (Hạ Long) phát biểu ý kiến, mong muốn sự gắn kết, cùng nhau xây dựng phong trào chạy bộ ngày phát triển và nhân rộng trong cộng đồng.

Bà Trần Thị Hằng - Đại diện CLB Hạ Long runner CLB phát biểu ý kiến, mong muốn sự gắn kết, cùng nhau xây dựng phong trào chạy bộ ngày phát triển và nhân rộng trong cộng đồng.

Các đại biểu tham dự  Hội nghị Chủ tịch các CLB chạy bộ phong trào toàn quốc lần I năm 2023 cùng chụp hình lưu niệm

Chúng ta không thể phủ nhận lợi ích và hiệu quả của việc chạy bộ mang lại. Đặc biệt là sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo thói quen thể dục thể thao lành mạnh cho trẻ nhỏ để hạn chế những tiêu cực của cuộc sống hiện đại. VietRace365 là đơn vị hàng đầu, đi đầu tại Việt Nam chuyên tổ chức các giải thể thao: chạy bộ,đi bộ, xe đạp và bơi lội. Với sứ mệnh truyền động lực cho mọi người dân Việt Nam tham gia nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Đơn vị tổ chức
Nhà tài trợ
Truyền thông